Giải pháp callbot gọi tự động cho ngành tài chính

Lĩnh vực tư vấn tài chính, trái phiếu yêu cầu doanh nghiệp phải thường xuyên thực hiện việc telesales nhằm tìm kiếm, lọc ra được thông tin những khách hàng tiềm năng nhất, từ đó có những bước chuyển đổi tiếp theo. Với lợi thế có nguồn data khách hàng lớn, telesales là kênh tiếp cận trực tiếp hiệu quả, tỉ lệ chuyển đổi từ kênh telesales cao hơn so với hình thức khác. Tuy nhiên, việc triển khai telesales thủ công trong doanh nghiệp A còn gặp nhiều hạn chế vì:

  • Khó quản lý chất lượng cuộc gọi từ nhân viên telesales
  • Cảm xúc của nhân viên telesales có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi
  • Tốn nhiều chi phí nhân sự và thời gian, chưa kể đến các chi phí vận hành, quản lý

Một bài toán với doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính, tư vấn đầu tư thường xuyên phải trải qua là gọi điện cho người có tiền tiết kiệm để khảo sát nhu cầu quan tâm của họ tới việc đầu tư trái phiếu hay nhu cầu vay vốn,... Trung bình, một doanh nghiệp có thể gọi 5000 số một ngày, tiêu tốn lượng chi phí 60 triệu/tháng và cần tới 15 nhân sự.

Giải Pháp

Ứng dụng callbot của uCall để tự động hóa các chiến dịch telesales

  • Nhanh chóng, dễ dàng tự động gọi hàng ngàn cuộc mỗi ngày.
  • Phân loại lead tiềm năng và không tiềm năng
  • Lưu trữ, cập nhật và báo cáo kết quả cuộc gọi với các thông tin câu trả lời được chuyển dưới dạng text Dễ dàng nghe lại cuộc gọi

Kết Quả Đạt Được

  • Sử dụng callbot của uCall giúp doanh nghiệp tối ưu 50% chi phí và thời gian so với tổng đài truyền thống (cắt giảm chi phí nhân sự, chi phí quản lý, vận hành)
  • Tăng năng suất gấp đôi so với tổng đài viên thuê ngoài
  • Nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ, gọi điện 5000 cuộc chỉ trong 1h
  • Đặc biệt, so với người gọi khó kiểm soát chất lượng do nhân viên telesales có thể có cảm giác buồn bực, chán nản sau khi bị khách từ chối, hoặc cảm xúc ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi thì tổng đài tự động của uCall giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm soát chất lượng cuộc gọi.
Liên Hệ
Liên Hệ